วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ปชป.เปิดเวทีหาเสียงโค้งสุดท้ายที่ภูเก็ต ผู้สมัครมั่นใจเสียงตอบรับจากชาวบ้านดี


พรรคประชาธิปัตย์เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัครภูเก็ตโค้งสุดท้าย 24 มิ.ย.นี้ นำทีมโดยชวน หลีกภัย พร้อมขุนพลเพียบ ด้าน “เรวัต อารีรอบ” ผู้สมัครเขต 2 เผยเสียงตอบรับดี พร้อมเดินหน้าทำให้คนภูเก็ตมีความสุขยิ่งขึ้น

นายเรวัต อารีรอบ ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 24 มิ.ย. 2554 พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงอีกครั้งหนึ่ง ที่บริเวณสนามหญ้าโรงยางพารา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ภายหลังจากที่ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงไปแล้วหนึ่งรอบที่บริเวณปลายแหลมสะพานหินเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค นำขุนพลทางภาคใต้มาพบปะกับชาวภูเก็ตจำนวนมาก

โดยการเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงในครั้งนี้ นำทีมโดยนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และมีขุนพลของพรรคร่วมปราศรัยจำนวนมาก เช่น นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายสมัย เจริญช่าง ส.ส.กรุงเทพฯ นายอาคม เอ่งฉ้วน นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ เป็นต้น

นายเรวัตกล่าวต่อว่า หลังจากลงพื้นที่พบปะชาวบ้านในพื้นที่เขต 2 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวภูเก็ตเป็นอย่างดี เนื่องจากชาวบ้านชื่นชอบผลงานของพรรคประชาธิปัตย์ และในช่วงที่ตนทำหน้าที่ ส.ส.ภูเก็ตได้ผลักดันงบประมาณมาดำเนินการโครงการต่างๆ เช่น การยกระดับสถานที่อนามัยเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพทั่วทั้งจังหวัดภูเก็ต ก่อสร้างแหล่งน้ำ พัฒนาโรงเรียน ศูนย์ประชุมและแสดงนิทรรศการนานาชาติ เป็นต้น ซึ่งประชาชนเห็นเป็นรูปธรรม

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่จะเดินหน้าทำต่อไปและต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนในภูเก็ต คือ การแก้ไขปัญหาการจราจร เพราะขณะนี้เป็นที่ทราบแล้วว่าการจราจรในภูเก็ตติดขัดมากโดยเฉพาะตามแยกต่างๆ ในเวลาเร่งด่วน รวมไปถึงปัญหายาเสพติดที่มีการระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยว เนื่องจากในปัจจุบันมีคนจากต่างจังหวัดเดินทางเข้ามาทำมาหากินในภูเก็ตจำนวนมาก ทำให้เกิดปัญหาอาชญากรรมบ่อยครั้ง

รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีอยู่ก็ไม่เพียงพอ จะต้องมีการขอเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กับภูเก็ตในสอดคล้องกับจำนวนประชาชนที่อยู่จริงตามทะเบียนบ้านและประชากรแฝง และสุดท้ายคือการเพิ่มคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวภูเก็ตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การหาเสียงของผู้สมัครจากพรรคต่างๆ คึกคักมากขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ มีทั้งเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน รถแห่ แห่ด้วยรถสามล้อพ่วง มีการติดป้ายหาเสียงทั่วทั้งภูเก็ต และมีกระแสข่าวออกมาว่าในวันที่ 27 มิ.ย.หรือวันที่ 28 มิ.ย.54 นี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครจะเดินทางมาเปิดเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงที่จังหวัดภูเก็ต

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป